Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

CÒN MÃI YÊU

CÒN MÃI YÊU


Yêu nhau từ độ ấy ,
Biết nhau từ ngày xưa ,
Vấn vương là biết mấy ,
Nhớ thương mãi chưa vừa .


Những đêm trời sao sáng ,
Mình vai sát lề vai ,
Biết bao nhiêu lãng mạn ,
Hồn về tận thiên thai .


Tại sao không yêu nữa ,
Em thay dạ đổi lòng ,
Còn đâu là ân ái ,
Đời mình hai nhánh sông .


Xa nhau không hẹn ước ,
Tình như nước qua cầu ,
Nhưng làm sao quên được ,
Những lúc sống bên nhau .


Những đêm trăng tháng tám ,
Mình ngồi trong thuyền con ,
Môi kề môi say đắm ,
Hương môi em vẫn còn .


Nhưng chiều ngày chủ nhật ,
Mình dạo phố, xem phim ,
Như thời gian trăng mật ,
Ân tình đọng trong tim .


Yêu nhau là thế đó ,
Nở nào đã quên đi ,
Dù chân trời góc biển ,
Khó quên mối tình si .


Nhớ đêm trời sao sáng ,
Tim anh cứ bồn chồn ,
Mất đi thời lãng mạn ,
Anh còn nửa phần hồn .


Tại sao không yêu nữa ,
Anh nhớ mãi đến em ,
Quên giận hờn tuổi trẻ ,
Mình vui sống êm đềm ./.



( Trích tập thơ TÌNH TUỔI XUÂN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét